Quyển 3 – Chương 72 [Điệp Biến]


Chương 72. Trận chiến mở màn của thần giả

Y không nghe lọt tai, cũng cảm thấy mình không phạm lỗi gì, cho dù biết có lỗi, lần sau y vẫn dám làm. Thái độ nũng nịu tuỳ tiện khiến Chiêu Nhiên không đành lòng tiếp tục dạy dỗ, đồng thời cũng hơi sốt ruột.

“Về nhà trước đã.” Chiêu Nhiên nắm tay y kéo ra ngoài. Con dao cá chình điện được rửa sơ sài ném vào bồn tiểu, chờ cảnh sát Cục Diều Hâu đến điều tra, nhiệm vụ ám sát kết thúc, không nên ở lại đây quá lâu.

Chiêu Nhiên xách Úc Ngạn dính đầy máu me vào nhà rồi đi thẳng vào phòng tắm, đổ đầy nước nóng rồi ném người vào trong, cởi găng tay da thay bằng găng tay nitrile chống nước, ngồi ở một bên cọ rửa cơ thể dính máu của Úc Ngạn.

Vài bàn tay nhỏ theo sau, cầm sữa tắm và bàn chải giúp Chiêu Nhiên chà người.

Cuối cùng cũng tắm rửa sạch sẽ, Chiêu Nhiên dùng khăn tắm quấn chặt y, ném y ra ngoài cửa: “Ra ngoài tự tìm quần áo mặc vào.”

Mấy bàn tay nhỏ chờ ngoài cửa nhảy lên đỡ lấy Úc Nganh, bế y vào phòng ngủ. Những cảm xúc kìm nén của Chiêu Nhiên thể hiện lên những bàn tay nhỏ, thái độ của bàn tay rất ác liệt, ném Úc Ngạn vào phòng ngủ rồi đóng cửa lại.

“Sao tức giận dữ vậy, ngồi xe lửa từ trấn Nhật Ngự đến đây vất vả lắm đúng không.” Úc Ngạn bị ném vào trong, đành phải tự mình mở tủ kiếm áo quần, bộ đồ ngủ mặc trước đó vẫn chưa khô, y lấy bộ đồ của Chiêu Nhiên mặc vào, tay áo và viền áo lớn hơn y tận một cỡ.

Trong phòng bật máy sưởi quá mức, vừa mới tắm xong rất nóng, Úc Ngạn mở cửa sổ, ngồi trên bàn sách hóng gió.

“Hử?” Ý ngó ra ngoài cửa sổ nhìn xuống, bị phong cảnh ngoài cửa sổ làm choáng váng. Khi cửa sổ đang đóng, bên ngoài cửa kính chỉ là một khoảng sân bình thường, nhưng khi mở cửa sổ, lại phát hiện mình đang ở độ cao ngang với một toà nhà chọc trời 100 mét, ngoài cửa sổ là biển mây xanh biếc.

Cáp Bạch thiết lập ảo cảnh ở nhà em trai mình, nếu có người ngoài lẻn vào sẽ giống như bắt rùa vào trong hũ, không có cách nào thoát ra được.

Chiêu Nhiên lau tóc đẩy cửa đi vào, trông thấy Úc Ngạn đang ngồi trên bệ cửa sổ hóng gió ngắm phong cảnh, nghiêm giọng quát lên: “Nguy hiểm, mau xuống đây.”

Anh lên tiếng bất thình lình, Úc Ngạn giật mình, tay không vững ngã đầu cắm xuống dưới.

Kim đồng hồ vàng dưới chân anh đảo ngược, quay ngược thời gian kéo Úc Ngạn về lại bệ cửa sổ, Chiêu Nhiên vội vàng lao tới, chống bàn leo lên bệ cửa, nắm lấy cánh tay Úc Ngạn, xách người xuống ném về giường.

Nhóm tay nhỏ hóng chuyện sợ tới mức mất hồn mất vía, vội vàng chạy đi đóng cửa lại, thậm chí còn lấy băng dính dán kín vết nứt trên cửa.

“Em bao nhiêu tuổi rồi mà còn ngã cửa sổ?” Vốn Chiêu Nhiên chỉ bị shock đổ mồ hôi lạnh ướt hết cả người, nhưng vừa ngẩng đầu đã gặp phải ánh mắt đầy mưu mô của Úc Ngạn.

“Hình như em thấy rồi.” Úc Ngạn nói.

“Thấy gì.”

“Lúc nãy mặt bản thể của anh loé lên, tiếc là nhanh quá không nhìn rõ.” Úc Ngạn dùng đầu ngón trỏ vuốt ve khóe môi anh, “Trong toà nhà Redneck Drift, lúc anh sử dụng đồng hồ thất thường, em cũng cảm giác như nhìn thấy một bóng dáng loé lên trên người anh trong nháy mắt. Con mắt màu đỏ, miệng nứt ở đây, nứt rất dài, hơi dinh dính, đúng không?”

“Úc Ngạn!” Chiêu Nhiên hét lên để y ngừng phân tích, “Chơi chán chưa?!”

Mỗi lần bị người phỏng vấn gọi đầy đủ họ tên, cả người Úc Ngạn đều run lên, thấy tình hình không ổn, y ngay lập quay người bò đến góc giường.

Để đạt được mục đích mà dùng mọi thủ đoạn, đến mức tuỳ tiện làm hại bản thân, lấy mạng sống của mình ra làm trò đùa, Chiêu Nhiên không nhịn nổi nữa, quơ lấy gậy bóng chạy kiêu ngạo ở góc tường, ngầm ngược cây gậy, nắm lấy mắt cá chân Úc Ngạn, kéo người về.

Đám tay nhỏ đông đúc cũng lao tới nắm lấy tay chân Úc Ngạn, nhưng những bàn tay nhỏ có tên lại không dám tham gia, bởi vì tụi nó biết Úc Ngạn thù dai đến cỡ nào, mà cũng không dám giúp đỡ Úc Ngạn, sợ chủ nhân giận giữ sẽ đem tụi nó ra để giết người doạ khỉ.

Sau mấy gậy, Úc Ngạn bị đánh đau kêu lên, nhưng lại bị những cánh tay đè lên giường không cử động được, những bàn tay kia cũng mạnh mẽ vô cùng, đủ để lại những dấu ngón tay đỏ tươi lên da.

Vạt áo dài bị vén lên tận eo, từ đùi đến lưng đều chi chít vết đỏ, Chiêu Nhiên đánh thẳng tay không thương xót. Như thể mọi sự tức giận tích tụ đều trút hết lên tên nhóc không biết tốt xấu này.

Đuổi theo quá lâu, Úc Ngạn đã trở thành một mật mã khắc trên xương cốt của anh, không phải anh chưa từng có ý định từ bỏ, mà là từ bỏ y chẳng khác nào cạo bỏ vết khắc trên xương cốt mình, đau khổ đến mức khiến người ta muốn trốn chạy.

Sao không chọn một cao thủ loài người để lập khế ước như anh trai từng nói? Sao anh lại chịu hết lần này đến lần khác tiếc nuối vì những hy vọng tan biến, anh hùng mạnh như thế, sao anh lại lãng phí thời gian của mình cho một chàng trai không thấy chút hy vọng nào?

“Ưm!” Tiếng rên rỉ của Úc Ngạn kéo Chiêu Nhiên trở lại hiện thực, y ôm đầu nằm co ro trên giường, rách da sưng đỏ, vết bầm tím trải khắp cơ thể gầy gò.

Nhận ra Chiêu Nhiên dừng lại, Úc Ngạn thả lỏng cơ thể đang cuộn lại, khẽ cười nhẹ, tiếng cười xen lẫn vài tiếng ho khan.

Y đợi một lúc mới đứng dậy, đặt hai tay lên cổ Chiêu Nhiên: “Em không tin có người có thể bao dung em vô thời hạn, ngay cả quái vật nhiều tay cũng không thể.”

Chiêu Nhiên hơi sửng sốt, sau đó đẩy cánh tay đang ôm lấy cổ mình: “Anh không cần em nữa.”

Nhưng chút chuyện này không đe dọa được Úc Ngạn, y càng ôm chặt hơn, kề sát môi đến khoảng cách có thể chạm vào má Chiêu Nhiên: “Anh không muốn em nữa à? Em có bắt anh để lại dấu trên lưng em đâu.”

“Anh thu hồi lại, sao anh lại phải treo cổ trên cây nhỏ quanh co của em?” Chiêu Nhiên nghiêm mặt nói.

Úc Ngạn dừng một chút: “Anh không bỏ được.”

Trước khi hoàn thành khế ước, đồ đằng do dị thể để lại có xóa được không, y cũng không chắc.

“Em không tin? Trước khi khế ước, quyền chủ động hoàn toàn nằm trong tay anh.” Tay trái Chiêu Nhiên cố định hai cổ tay y, lòng bàn tay phải ấn vào phần lưng dưới, mấy sợi tia bên trong găng tay phóng ra, nối liền với cơ thể Úc Ngạn.

Có thứ gì đó đang thoát ra khỏi cơ thể, vết chích rất nhỏ khiến Úc Ngạn hơi hoảng sợ.

Úc Ngạn nghiến răng nghiến lợi thoát khỏi tay trái Chiêu Nhiên, vén vạt áo lên, cố hết sức quay đầu nhìn dấu đồ đằng mặt trời sau lưng mình, hoa văn ma quái biến mất, ngay cả cảm giác ấm áp nướng chín cũng biến mất, Úc Ngạn bị hơi lạnh đã lâu không gặp xâm nhập.

Nhìn thấy dáng vẻ khó mà tin được của quỷ thối, Chiêu Nhiên cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Nhưng phản ứng tiếp theo của Úc Ngạn lại không lăn lộn khóc lóc om sòm lạnh mặt bỏ đi như Chiêu Nhiên dự đoán, mà y lại cứng đờ quỳ trên giường như thể não đã ngừng hoạt động.

“Trả lại cho em.” Hiếm khi Úc Ngạn tỏ ra rất quan tâm đến thứ gì đó, Chiêu Nhiễm cũng chỉ mới nhìn thấy ánh mắt cầu xin khi anh lừa y bảo sẽ dẫn y đi gặp quái vật nhiều tay tối qua.

“Gì cơ?”

Úc Ngạn cẩn thận kề sát trước mặt Chiêu Nhiên, nhẹ nhàng ôm lấy eo anh, nhắc lại: “Mau trả lại cho em.”

“Trên người em chỉ là vật trang trí mà thôi, em có đủ tự tin đánh bại anh trong kén không?” Rõ ràng Chiêu Nhiên thu lại dấu ấn của mình, nhưng lại giống như cướp lấy con heo đất quý giá của bạn nhỏ, trong lòng anh bỗng xuất hiện cảm giác tội lỗi.

Úc Ngạn lắc đầu, rồi lại gật đầu. Y không biết giới hạn sức mạnh của quái vật nhiều tay, y biết nó rất mạnh nhưng không biết nó mạnh đến cỡ nào. Y chỉ mới chứng kiến ​​​​cuộc chiến của nó với Ký sinh trùng hồ chết, nhưng trận chiến giữa những kẻ mạnh khiến y không thể cảm nhận được sức mạnh chấn động đó.

“Mặc áo quần vào, theo anh ra ngoài một chuyến.” Chiêu Nhiên hơi nâng cầm, ra hiệu y cầm vũ khí.

Đêm đã khuya, Chiêu Nhiên mặc áo khoác vào, dẫn y đi vào một con hẻm vắng không người, mấy con mèo chạy khỏi mái hiên, chó hoang lục lọi đồ ăn bên thùng rác, mây đen giăng kín che khuất mặt trăng, ngay cả những tia sáng cuối cùng trong ngõ cũng biến mất.

Úc Ngạn mặc chiếc áo khoác mùa đông bình thường, quấn mấy vòng băng gạt quanh mắt trái để che kín hốc mắt, theo sát Chiêu Nhiên, y không sợ bóng tối, nhưng không khỏi thay hoàn cảnh của những động vật lang thang thành cuộc sống của mình, chịu không nổi mà nắm lấy tay Chiêu Nhiên.

Chiêu Nhiên không né tránh, nắm chặt tay y. Hơi ấm bao bọc bàn tay Úc Ngạn qua chiếc găng tay, nhịp tim Úc Ngạn cũng dần ổn định.

Đi xuống bậc thang không đáy, có thể lờ mờ nhìn thấy ánh sáng ở nơi sâu nhất. Chiêu Nhiên thuận lợi đi xuống lầu trong bóng tối, Úc Ngạn xoa xoa vết bầm tím trên người, loạng choạng đi theo.

Ở cuối ánh đèn, những ánh đèn neon hồng xanh xếp thành dòng chữ treo ở lối – “Ranh giới mất trật tự”, đó là tên của một quán bar.

Sau khi bước vào khung cửa hẹp là rộng mở trong sáng, ánh đèn neon nhiều màu sắc nhấp nháy qua lại, tiếng nhạc tiếng trống chói tai nhức óc đến nỗi hai người nói chuyện phải hét to mới nghe được.

Hai người đi qua quầy bar, Bartender tóc bạc đang lau ly thủy tinh, ngẩng đầu nhìn thấy Chiêu Nhiên thì gật đầu xem như chào hỏi, sau đó nhìn thấy cậu thanh niên đi theo sau Chiêu Nhiên, dồi dào hứng thú đánh giá, nháy mắt với y.

Những khách uống rượu mắt say lờ đờ mập mờ nhìn Úc Ngạn, rỉ tai thì thầm với nhau vài câu rồi cười ha ha.

Trong hoàn cảnh ồn ào, Úc Ngạn rất bất an, một người đẹp tóc xoăn mặc bộ đồ thỏ vịn vào trụ thép trên sân khấu múa cột, Úc Ngạn vô tình bắt gặp ánh mắt của cô gái, cô gái thỏ mỉm cười quyến rũ, đưa tay hôn gió, Úc Ngạn cảm thấy gò má mình nóng bừng, trên mặt in hằn một vết môi rực lửa, không thể xóa đi, kiên cố như một hình xăm.

Là đồ đằng dị thể?

Cuối cùng Úc Ngạn cũng hiểu được nguồn gốc sự bất an của mình, có lẽ hơn 90% khách hàng trong quán bar này đều không phải con người. Bản thân y đi vào đây chẳng khác nào cừu vào hang sói.

Y cảnh giác nhìn khắp bốn phía, nhưng lại không chú ý đến phía trước, trán đập vào lưng Chiêu Nhiên.

Chiêu Nhiên xoay cười, dùng ngón tay cái nhẹ nhàng lau đi vết son đỏ trên mặt Úc Ngạn: “Nơi này cũng có người, thật ra ranh giới giữa con người và dị thể rất mơ hồ, đừng căng thẳng.”

“Dẫn em tới chỗ này làm gì?”

“Đích đến ở phía trước.” Chiêu Nhiên quay đầu Úc Ngạn sang một hướng khác, ánh đèn neon tràn ngập khói, sân khấu lộng lẫy tỏa ra ánh sáng lung linh, sắp xếp như võ đài đấm bốc, hai cơ thể mạnh mẽ đầy cơ bắp quấn vào đấm nhau, Úc Ngạn cẩn thận nhìn vào các tuyển thủ trên sân, bên đỏ chiếm ưu thế, khuỷu tay của người kia gắn một dị hạch màu bạc, cơ bắp xoắn quanh dị hạch, các đường vân trên dị hạch hình thành một quả cầu giáp tương tự như con tê tê.

“Nhìn hình dáng chắc là Armadillos, hạch quái dị cấp bạc à, lợi hại thật.” Úc Ngạn tập trung quan sát trận đấu, “Là con người nhỉ.”

Người đàn ông phe xanh bị áp chế trên mặt đất, sau một giây giằng co, hắn đột nhiên đạp lăn bên đỏ rồi thuận thế cưỡi lên, nắm đấm to như cái bát nện như mưa lên bên đỏ. Tốc độ tuyển thủ bên xanh nhanh như hư ảnh, như có một hạch trên người gia tăng tốc độ.

Cơ bắp bên đỏ đột nhiên phồng lên, hạch quái dị – Armadillos gắn trên khuỷu tay sáng lên ánh bạc, toàn thân người đàn ông bao phủ một lớp vảy cứng, nắm đấm bên xanh nện vào vảy phát ra tiếng xương cốt đứt gãy nghèn nghẹt, hắn còn chưa kịp hét lên thì nắm đấm nặng nề của bên đỏ đã đập vào mặt hắn.

Nắm đấm được cường hóa vảy giáp nặng như tảng đá, khi đập vào đầu bên xanh, thời gian giống như đóng băng trong nháy mắt.

Úc Ngạn khẽ mở miệng, trên đài có thứ gì đó nổ tung, bắn tung tóe như pháo hoa dưới ánh đèn rực rỡ. Một hộp sọ vỡ vụn bay tới dưới chân Úc Ngạn, vẫn còn lấm lem vết bẩn màu đỏ trắng.

Khán giả reo hò như quỷ khóc sói gào, ném lửa, đầu lâu, đồng xu hoặc những vật dụng cá nhân khác mà họ cho là có giá trị lên sân khấu.

Tuyển thủ bên đỏ giơ đôi tay đầy cơ bắp lên, reo hò phấn khích vì chiến thắng của mình, lấy dị hạch màu đỏ thẫm từ cơ thể tuyển thủ bên xanh chết đột ngột, trực tiếp hôn lên thành quả chiến thắng của mình còn dính đầy máu.

“Đúng là một trận đấu dã man… không phải biểu diễn sao?” Úc Ngạn chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng như vậy, y ngửi thấy mùi máu tanh, không ngờ lại nhìn thấy Chiêu Nhiên đi thẳng qua mình, đi về phía sân khấu: “Này!”

Chiêu Nhiên mặc áo khoác, bên trong chỉ mặc một chiếc áo sơ mi bình thường, cách ăn mặc dân văn phòng thành thị không phù hợp với hoàn cảnh ở đây, nhưng lại không một ai dám coi thường anh. Ở đây, coi thường bất kỳ đối thủ nào đều là khởi đầu của cái chết.

Cô gái thỏ bưng một khay nhung bước tới chỗ Chiêu Nhiên, anh lấy trong túi ra hạch nghề nghiệp bạc cấp ba – nhà ảo thuật đập nó vào khay làm tài sản thế chấp, nếu anh thua đối thủ trên đài, hạch này sẽ đưa cho đối phương.

Cô gái thỏ nhận ra hạch nghề nghiệp nhà ảo thuật gia tộc Hanna truyền lại, cô ngạc nhiên che miệng lại, vội vàng báo cáo với ông chủ, những khán giả xung quanh nghe tin mà đến cũng có suy đoán riêng về danh tính của người đàn ông tóc dài màu hồng, nhưng ngầm hiểu lẫn nhau, chỉ giữ vai trò khán giả và giữ im lặng không nói, một vài thằng liều vẫn đang hỏi những người xung quanh anh là ai nhưng lại bị những người biết chuyện trừng mắt lại.

Úc Ngạn giật mình, mở nắp hộp phân tích lưu trữ hạch ra, quả nhiên bên trong mất một viên, không biết Chiêu Nhiên đã lấy trộm nó khi nào.

Anh đang làm gì vậy, chẳng lẽ muốn công khai chuyện mình giết nhà ảo thuật à?

Chiêu Nhiên đi vào giữa sân khấu được gia cố đặc biệt, ánh đèn chói lóa khiến anh mở mắt không ra, nhưng anh cũng không quan tâm, mặc mình từ đầu đến chân biến thành một màu nhợt nhạt yếu ớt.

Trọng tài là một ông già giàu kinh nghiệm, ông giơ tay ra hiệu cho người đàn ông bên đỏ: “Cậu có thể chọn bỏ quyền”.

Thật không may, người đàn ông phe đỏ gắn hạch armadillo trên sân khấu là một trong những thằng liều, hắn không nhận ra dị hạch truyền thừa của nhà ảo thuật, cũng chưa bao giờ nhìn thấy mặt Chiêu Nhiên, bạn bè cùng nghề nháy mắt điên cuồng gọi hắn đi xuống, hắn lại giơ tay từ chối.

Nếu thắng trận này, hạch bạc cấp ba đối thủ đặt cược sẽ thuộc về hắn, ai lại không muốn đánh cược khi đôi mặt phần thưởng hậu hĩnh như vậy?

Thấy hắn từ chối, trọng tài nói với Chiêu Nhiên: “Tôi sẽ giới hạn phạm vi di chuyển của cậu trong bán kính một mét.”

“Không, nếu bước ra khỏi vòng sáng này, coi như thua.” Chiêu nhiên lấy điểm đứng của mình làm trung tâm, chỉ vẻn vẹn đường kính vòng tròn nửa mét, khẩu độ chỉ bao quanh chân anh, phần hoạt động không nhiều.

Tuyển thủ bên đỏ đụng vào nắm đấm cứng ngắc của mình, đối phương điên cuồng như vậy, chắc chắn không yếu, hắn phải đối phó cẩn thận, lập tức bao bọc toàn thân bằng áo giáp armadillo ngay khi tiếng còi vang lên.

Lòng bàn tay Úc Ngạn đẫm ướt mồ hôi, mặc dù quái vật nhiều tay rất mạnh, nhưng đối thủ cũng không hề yếu, những ánh đèn sân khấu dày đặc sáng chói đang thiêu đốt anh, nói không chừng thực lực sẽ bị suy yếu hơn một nửa, trên người Chiêu Nhiên có vết thương chưa lành, chưa kể còn hạn chế di chuyển, tại sao lại muốn chơi kiểu thi đấu này.

“Ha, em trai này.” Có người vỗ vai Úc Ngạn, hóa ra là anh chàng bartender tóc bạc mà y vừa gặp khi đi ngang qua quầy bar.

Úc Ngạn phớt lờ gã, nhìn chằm chằm vào sân khấu, tiếp tục cắn móng tay.

Bartender tóc bạc khoanh tay dựa vào mép quầy bar, ánh mắt vừa nãy trao đổi với Chiêu Nhiên có nghĩa gã sẽ chăm sóc đứa trẻ khi anh không ở đây.

“Sao cậu căng thăng thế?” Cùi trỏ Bartender đụng vào Úc Ngạn, cười hỏi.

Úc Ngạn không giỏi giao tiếp với người lạ, y mím môi lùi ra xa một chút.

“Há, đáng yêu thật, chờ Chiêu Nhiên đi xuống, tôi sẽ kể cho anh ta nghe vẻ mặt của cậu.” Bartender mỉm cười, “Thế mà sợ anh ta bị thương.”

“Quyền thuật không có mắt, ai chắc chắn được?” Úc Ngạn liếc nhìn gã.

“Cậu đã từng nghe vàng cấp ba chưa?” Mặt mày Bartender chớp chớp như hồ ly, “Vàng tượng phật.”

Úc Ngạn thất thần, bỗng nghe thấy tiếng còi bắt đầu trận đấu, y vội vàng nhìn lên lại sân khấu, trong giây đầu tiên của trận đấu, đối thủ đã sử dụng bộ áo giáp bạc armadillo che kín từ đầu đến chân, cho dù có giành được bazooka cũng có thể không thể xuyên thủng áo giáp của hắn.

Hắn ôm lấy hai chân, lăn thành một quả cầu sắt thép, lao về phía Chiêu Nhiên, chỉ cần làm đối thủ bước ra khỏi vòng tròn là hắn sẽ thắng, nên dứt khoát tốc chiến tốc thắng, chậm sẽ xảy ra chuyện.

Chiêu Nhiên chỉ hơi dậm chân.

Dưới chân xuất hiện một vòng vàng, vòng vàng chia thành sáu phần bằng nhau, năm vùng sáng, một vùng tối, kim đồng hồ màu vàng ở trung tâm quay nhanh, rồi từ từ dừng lại ở một vùng sáng.

Úc Ngạn đã từng nhìn thấy chiêu thức này trước đây, tuyệt chiêu “Roulette” của quái vật nhiều tay, kim đồng hồ có xác suất năm phần sáu quay vào ô giết chết đối thủ.

Một bàn tay quỷ to như cổ thụ đột nhiên nứt ra từ giữa sân khấu, ánh sáng chiếu vào tay quỷ đều bị hấp thu, móng tay quỷ dài nhọn hình thành từ bóng tối, vật chất màu đen liên tục chảy giọt, bao vây quả cầu giáp Armadillos trong lòng bàn tay, rồi bắt đầu siết chặt.

Toàn bộ khán giả yên lặng, nhìn máu tươi chậm rãi nhỏ giọt từ những khe hở ngón tay quỷ.

Ngay cả phản ứng nho nhỏ cũng không có? Tận mắt nhìn thấy sức mạnh của roulette trong thực tế, hơi thở của Úc Ngạn trở nên gấp gáp, y liên tục rút lui vì sợ hãi trước khả năng tàn khốc này.

Chiêu Nhiên phớt lờ những món quà khán giả ném lên, chỉ quay đầu làm cử chỉ “lại đây” với Úc Ngạn.

Bartender hét vào tai Úc Ngạn: “Wow, cử chỉ gì vậy, chẳng lẽ mời cậu lên hả.”

Thiết lập sổ tay 3 – Phân chia cấp bậc dị hạch

2 bình luận về “Quyển 3 – Chương 72 [Điệp Biến]

Bình luận về bài viết này